Laugh. Thrills. Good Fun. Lifestyle เข้าร้านขายเต็นท์อย่างไรให้ได้ของที่ดี

เข้าร้านขายเต็นท์อย่างไรให้ได้ของที่ดี

เข้าร้านขายเต็นท์อย่างไรให้ได้ของที่ดี post thumbnail image

ในเมื่อตัดสินใจกันได้แล้วว่าต้องมีการซื้อเต็นท์นอนกันเกิดขึ้น เพื่อที่จะได้นอนเต็นท์นอนที่มีคุณภาพเมื่อเวลาที่ไปพักแคมป์ปิ้ง การเลือกซื้อเต็นท์นอนอย่างพิถีพิถันก็เป็นเรื่องหนึ่งที่มีความสำคัญและเราควรให้ความใส่ใจเป็นพิเศษ เพราะเต็นท์นอนเป็นอุปกรณ์หลักในการไปแคมป์ปิ้งอีกทั้งยังมีราคาที่สูงมากกว่าอุปกรณ์แคมป์ปิ้งชนิดอื่นๆ และแถมยังต้องเป็นอุปกรณ์ที่มีอายุการใช้ได้นานหากมีการเลือกให้ดีและมีคุณภาพ ก่อนที่เราจะเข้าไปซื้อเต็นท์นอนที่ร้านขายเต็นท์ได้นั้นต้องเตรียมตัวแบบไหนบ้างลองไปศึกษากันดีกว่า 

วิธีเลือกร้านขายเต็นท์ที่ดีเบื้องต้น 

ก่อนก็ต้องเลือกร้านขายเต็นท์ที่มีคุณลักษณ์ที่ดีให้ได้ก่อน เมื่อร้านขายดีก็จะช่วยยืนยันความมั่นใจได้อีกสักนิดว่าจะมีของที่มีคุณภาพดีในร้าน วิธีดูเบื้องต้นได้แก่ 

1.เป็นร้านค้าที่ได้มาตรฐาน  

ร้านขายเต็นท์ควรมีการจดทะเบียนการค้าอย่างถูกต้อง มีความน่าเชื่อถือมีที่ตั้งที่แน่ชัดหรือข้อมูลการค้าที่สามารถตรวจสอบได้ เพื่อที่จะได้มั่นใจได้ว่าร้านมีความน่าเชื่อถือได้และมีความมั่นคงเพียงพอที่จะไม่หนีหายไปไหนเมื่อเราทำการซื้อขายไปแล้ว 

2.มีความรู้และความเข้าใจในเรื่องเต็นท์ 

แน่นอนว่าหากเราจะซื้อของสักชิ้นนอกจากเราต้องมีความรู้เกี่ยวกับของชิ้นนั้นๆแล้ว ร้านค้าที่เราไปทำการซื้อขายก็ควรมีความรู้ในเรื่องที่เขากำลังทำการค้ากับเราอยู่ด้วยเช่นกัน เพราะร้านค้าจะได้สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าและคุณสมบัติต่างๆ ของสินค้าในร้านเพื่อให้ช่วยเราตัดสินใจง่ายขึ้นได้ 

3.สินค้าภายในร้านมีมากมายหลายรายการ  

เวลาจะไปซื้อของอะไรสักอย่างถ้าเราได้เปรียบเทียบในหลายๆ สิ่ง หลายๆอย่างก็จะช่วยให้เราได้ของที่ดีและมีคุณภาพตรงตามกับความต้องการของเรามากที่สุด การซื้อเต็นท์นอนก็เช่นกัน ควรได้มีโอกาสเลือกเต็นท์นอนในหลากหลายรูปแบบ หลากหลายขนาด เพื่อค้นหาให้ได้ตรงกับความต้องการของเราที่สุด 

4.การบริการหลังการขายที่ดี 

เมื่อซื้อสินค้าไปแล้วทางร้านควรมีการให้บริการไม่ว่าจะเป็นตอบข้อซักถามเกี่ยวกับการใช้งานอย่างไรให้ถูกต้องรวมไปถึงหากเกิดปัญหาในการใช้งานขึ้นมาควรทำอย่างไรบ้าง เป็นสิ่งที่ร้านขายเต็นท์ที่ดีจะต้องมีการทำงานตรงนี้ได้ดีไม่แพ้กับตอนบริการก่อนการขาย 

วิธีหาของคุณภาพดีในร้านขายเต็นท์ 

1.รวบรวบข้อมูลสินค้าและราคาเอาไว้เบื้องต้น 

ก่อนที่จะไปซื้อเต็นท์หรืออุปกรณ์ต่างๆที่ร้านค้านั้นควรมีข้อมูลในสิ่งที่ตัวเองต้องการก่อนไปซื้อเอาไว้บ้าง เช่น รูปแบบของที่ต้องการ ขนาด รวมไปถึงราคาคร่าวๆของสิ่งต่างๆ เหล่านั้น เพื่อที่จะได้เปรียบเทียบคุณสมบัติของที่ต้องซื้อได้ถูกต้อง แม่นยำ และได้ของดีเหมาะกับความต้องการเราที่สุด 

2.รับฟังคำอธิบายต่างๆ จนครบถ้วน 

รับฟังข้อมูลที่ได้รับจากที่อื่นนอกจากที่เราค้นคว้าหามา ฟังข้อมูลที่ทางร้านค้าอธิบายจนจบแล้วเอาข้อมูลเหล่านั้นมาเปรียบเทียบกับสิ่งที่เรามีอยู่ พร้อมกับซักถามข้อมูลต่างๆ ที่ยังสงสัยเพิ่มเติมเพื่อเป็นข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงไป 

3.ตั้งงบประมาณไว้ให้ดี 

คุณภาพและราคาควรเป็นของที่คู่กัน ฉะงั้นก่อนมีการตัดสินใจซื้อสินค้าใดๆ ควรตั้งงบประมาณที่ต้องการเอาไว้ แล้วพิจารณาของที่อยากได้ให้มีความเหมาะสมที่สุด ราคาควรไม่ถูกหรือแพงจนเกินไปนัก และที่สำคัญควรควบคุมไม่ให้ราคาเกิดความจำเป็นมากไปนักให้ได้อีกด้วย 

4.ซื้อของที่ใช้งานได้แบบมัลติฟังก์ชัน (Multifunction) 

สิ่งของที่ซื้อมาควรทำได้หลากหลายอย่างตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตในยุคนี้ การลงทุกอะไรไปแล้วควรใช้งานได้หลากหลายหน้าที่ จะช่วยให้ลดภาระค่าใช้จ่ายและสามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย ไม่ต้องมารอใช้งานที่เดียวตอนที่แค่ต้องออกแคมป์ปิ้งเท่านั้นซึ่งดูจะไม่คุ้มค่านัก 

Related Post

ล้อแม็กซ์ รุ่นต้นแบบ (Sport Rim Original) VS ล้อแม็กซ์ รุ่นถอดแบบ (Sport Rim Replica)

ล้อแม็กซ์ รุ่นต้นแบบ (Sport Rim Original) VS ล้อแม็กซ์ รุ่นถอดแบบ (Sport Rim Replica)ล้อแม็กซ์ รุ่นต้นแบบ (Sport Rim Original) VS ล้อแม็กซ์ รุ่นถอดแบบ (Sport Rim Replica)

นับเป็นเรื่องที่เรียกได้ว่าสังเกตยากพอสมควรเลยกับล้อแม็กซ์ รุ่นต้นแบบ (Sport Rim Original) และล้อแม็กซ์ รุ่นถอดแบบ (Sport Rim Replica) ว่าทั้งสองแบบนี้แตกต่างกันอย่างไร และควรใช้ล้อแม็กซ์ รุ่นต้นแบบ (Sport Rim Original) หรือล้อแม็กซ์ รุ่นถอดแบบ (Sport Rim Replica) ดี ? เอาเป็นว่าบทความนี้มีคำตอบ! ข้อพิจารณาก่อนซื้อล้อแม็กซ์ที่ใช่ที่ชอบ ข้อพิจารณาก่อนซื้อล้อแม็กซ์ที่ใช่ที่ชอบ มีทั้งหมด 2 ข้อด้วยกัน คือ 

4 เรื่องที่เราควรู้ก่อนแต่งห้องไม่งั้นห้องอาจจะเละเอาได้4 เรื่องที่เราควรู้ก่อนแต่งห้องไม่งั้นห้องอาจจะเละเอาได้

ถึงแม้ว่าการตกแต่งบ้านนั้นจะไม่มีเรื่องที่ถูกหรือผิด เพราะว่าเป็นความชอบของแต่ละคนดังนั้นการตกแต่งห้องจึงเป็นความชอบของแต่ละบุคล แต่ว่าบางทีการที่ตกแต่งห้องแบบสุดโต่งเกินไป หรือ ตกแต่งห้องโดยที่ไม่ได้ดูปัจจัยหลาย ๆ อย่างก็อาจจะทำให้บ้านของเรานั้นเกิดความ “เละ” ได้นะครับ ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องการตกแต่งห้องที่เข้าขั้น “ เละ” กันนะครับว่ามีลักษณะอะไรบ้าง แต่งสีห้องเกินไป จริงอยู่ว่านั้นเป็นการตกแต่งห้องตามความชอบของตัวเอง ไม่ว่าเราจะใช้สีทาบ้าน TOA หรือ สีมาตรฐานไหนก็ตาม แต่ว่าถ้าหากว่าเราตกแต่งสีจนเกินไป เช่น มีหลากสีสันมากเกินไป หรือ สีแสบตาเกินไป หรือ แม้แต่สีไม่เข้ากับลักษณะของบ้านแน่นอนว่าห้องนั้นก็จะมีความ “เละเกิดขึ้น” อย่างแน่นอน ดังนั้นถึงแม้ว่าเรื่องของเสียนั้นจะไม่ใช่เรื่องที่ผิด

บุหรี่ไฟฟ้า smok nord 4 บุหรี่ไฟฟ้า ที่น่าจับในปี 2021บุหรี่ไฟฟ้า smok nord 4 บุหรี่ไฟฟ้า ที่น่าจับในปี 2021

บุหรี่ไฟฟ้า smok nord 4 เป็นอีกหนึ่งบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้มีน้ำหนักเบา ขนาดไม่ใหญ่อย่างมาก ทำให้ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชื่นชอบไปไหนมาไหน ขนาดกำลังดี  เหมาะในการจับถนัดมือ  การันตีด้วยคุณภาพจากแบรนด์ดังอย่าง SMOK ที่คอบบุหรี่ไฟฟ้าจะต้องรู้จักอย่างแน่นอน ซึ่งในส่วนนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับบุหรี่ไฟฟ้า smok nord 4 กันให้มากขึ้นนะครับว่ามีข้อดีในเรื่องของอะไรบ้าง   ข้อดีของ บุหรี่ไฟฟ้า smok nord 4  ระบบปรับรูลม Steering- Wheels Airflow หรือที่เรารู้จักกันดีว่าสามารถหมุนรูลมได้จากหน้าปัดที่มาพร้อมกับบนเครื่องเลย   รองรับคอยล์ได้ทั้ง 2 รูปแบบ ได้ทั้ง คอยล์ RPM ที่เป็นแบบเก่า และคอยล์รุ่นใหม่ RPM 2  ตัวเครื่องที่ถึงแม้ว่าจะมีขนาดเล็ก ออกแบบมาเพื่อการพกพาไปไหนมาไหน ทำให้มั่นใจได้ว่าสามารถที่จะพกไปไหนมาไหนได้ทั้งวัน ไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอร์รี่อย่างแน่นอน เพราะว่าให้แบตเตอร์รี่มามากถึง 2000 mAH   จอแสงผลแบบ OLED มีความสวยงาม ชัดเจน   ระบบกันไฟลากยาว สำหรับใครที่ลากยาวมากกว่า 8 วินาที ก็จะทำให้ระบบนั้นตัดไฟทันที