Laugh. Thrills. Good Fun. Lifestyle เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ System Integration

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ System Integration

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ System Integration post thumbnail image

หากว่าเอ่ยถึงระบบของสิ่งที่เรียกว่า System Integration เชื่อได้เลยว่าหลายๆ คนอาจจะไม่เคยรู้จักมาก่อน เนื่องจากว่า SI คือสิ่งที่ใหม่สำหรับเราคนไทยอย่างมาก แต่อย่างไรก็ดี หากว่าใครที่อยากให้ธุรกิจของเรามีการพัฒนา พร้อมทั้งช่วยให้การค้าขายติดตลาดมากกว่าเดิม สิ่งที่ควรคำนึงถึงมากที่สุดก็คือการมองหาข้อดีของสิ่งนี้และพยายามเรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งนี้ให้ได้มากที่สุดนั่นเอง สำหรับใครที่ยังไม่รู้เกี่ยวกับ System Integration มาดูพร้อมๆ กันจะดีกว่า

System Integration คืออะไร

หากถามว่า SI คืออะไร ต้องขอตอบเลยว่า SI คือการควบรวมของกระบวนการสองอย่างมาไว้ในอย่างเดียว ทั้งกระบวนการทางวิศวกรรมและกระบวนการทางด้านไอที โดยเป็นการจัดเก็บ DATA ต่างๆ ทางคอมพิวเตอร์ เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ให้เกิดประสิทธิภาพที่ดีมากที่สุด อย่างไรก็ดี สำหรับใครที่อยากให้การจัดเก็บข้อมูลต่างๆ มีประโยชน์ ควรพิจารณาถึง SI เพราะจะทำให้เป็นการพัฒนาธุรกิจในอีกทางหนึ่งได้เป็นอย่างดี

ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับ Si

สำหรับบางคนที่ไม่เคยรู้เกี่ยวกับ SI อาจจะทำให้เกิดความเข้าใจผิดได้ ซึ่งความเข้าใจผิดมีดังต่อไปนี้

1.SI ไม่ได้ช่วยให้การขนส่งสินค้าเร็วขึ้น

สำหรับความเข้าใจผิดประการแรกของหลายๆ คนก็คือ การที่บางคนเข้าใจว่าการขนส่งสินค้าโดยมีการนำเอา SI มาประยุกต์ใช้ร่วมด้วย ไม่ได้ทำให้การขนส่งสินค้ารวดเร็วขึ้น ทั้งที่ในความเป็นจริงแล้ว การขนส่งสินค้ารวดเร็วขึ้นได้อย่างแน่นอน หากว่าเรานำเอา SI มาใช้ อย่างไรก็ดี เราจะต้องตรวจสอบเพิ่มเติมด้วยว่าบริษัทใดมีการนำSI มาใช้ประโยชน์ด้วยบ้าง เพื่อให้ธุรกิจของเราได้รับประโยชน์มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

2.SI ทำให้ลูกค้าไม่ประทับใจ

นอกจากความเข้าใจผิดประการแรกแล้ว ยังมีความเข้าใจผิดประการที่สองอีกซึ่งก็คือ SI ทำให้ลูกค้าไม่ประทับใจในตัวสินค้า ทั้งที่ว่าการนำเอา SI มาประยุกต์ใช้จะช่วยให้ลูกค้าได้รับสินค้ารวดเร็วกว่าเดิมอย่างแน่นอน อีกทั้งยังเหมาะสมและตอบโจทย์ของการขนส่งสินค้าได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญในกรณีที่บางคนต้องการให้การขนส่งสินค้าไม่บุบสลายหรือว่าแตกหักระหว่างทาง สิ่งที่ต้องคำนึงถึงมากเป็นพิเศษก็จะหนีไม่พ้นการเลือกวิธีนี้นั่นเอง อย่างไรก็ดี สำหรับใครที่ไม่เคยอ่านข้อมูลเกี่ยวกับ SI มาก่อนก็สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ เพื่อให้ตนเองได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่

หากว่าใครที่ต้องการให้การทำธุรกิจของเราเป็นที่ยอมรับในสากล และลูกค้าประทับใจ การประยุกต์เอา System Integration มาใช้ถือว่าเป็นสิ่งที่ก่อให้เกิดประโยชน์หลายๆ ด้านเกินกว่าที่คุณจะคาดคิด และแน่นอนว่าคุณจะชื่นชมตัวเองในการตัดสินใจครั้งนี้อย่างแน่นอนเลยทีเดียว

Related Post

ล้อแม็กซ์ รุ่นต้นแบบ (Sport Rim Original) VS ล้อแม็กซ์ รุ่นถอดแบบ (Sport Rim Replica)

ล้อแม็กซ์ รุ่นต้นแบบ (Sport Rim Original) VS ล้อแม็กซ์ รุ่นถอดแบบ (Sport Rim Replica)ล้อแม็กซ์ รุ่นต้นแบบ (Sport Rim Original) VS ล้อแม็กซ์ รุ่นถอดแบบ (Sport Rim Replica)

นับเป็นเรื่องที่เรียกได้ว่าสังเกตยากพอสมควรเลยกับล้อแม็กซ์ รุ่นต้นแบบ (Sport Rim Original) และล้อแม็กซ์ รุ่นถอดแบบ (Sport Rim Replica) ว่าทั้งสองแบบนี้แตกต่างกันอย่างไร และควรใช้ล้อแม็กซ์ รุ่นต้นแบบ (Sport Rim Original) หรือล้อแม็กซ์ รุ่นถอดแบบ (Sport Rim Replica) ดี ? เอาเป็นว่าบทความนี้มีคำตอบ! ข้อพิจารณาก่อนซื้อล้อแม็กซ์ที่ใช่ที่ชอบ ข้อพิจารณาก่อนซื้อล้อแม็กซ์ที่ใช่ที่ชอบ มีทั้งหมด 2 ข้อด้วยกัน คือ 

มุ้ง

มุ้งมีแบบไหนบ้างมุ้งมีแบบไหนบ้าง

มุ้งเป็นอุปกรณ์ที่ใช้กันมาแต่โบร่ำโบราณ ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยกันมด แมลง และยุง จากการนอนหลับให้เป็นอย่างดี หลายบ้านหันมาติดมุ้งลวดเพื่อป้องกันยุง แต่ก็มิวายยุงก็แอบเข้ามาตอนเปิดประตูอยู่เสมอ การได้กลับมาใช้มุ้งจึงตอบโจทย์มากกว่า ซึ่งมุ้งก็มีหลายแบบ จะมีแบบไหนบ้าง ไปดูพร้อมๆ กันเลย  มุ้งกระโจม เป็นมุ้งที่จะต้องแขวนอยู่ด้านบนของเตียง  และกางผ้าออกไปตามมุม ต่าง ๆ ของเตียง ซึ่งข้อดีของมันคือสามารถเก็บได้ค่อนข้างง่าย โดยการที่จะซื้อมุ้งแบบนี้คุณจะต้องมั่นใจว่ามุ้งสามารถคลุมได้ทั้งเตียง มุ้งพับ  เป็นมุ้งที่หลายคนเลือกใช้มากที่สุด เพราะใช้งานง่าย ราคาถูก และหาซื้อได้ง่ายมากๆ ใน LAZADA ก็มีขาย แต่มันก็อาจมีข้อเสียเล็กน้อยตรงที่ถ้าหากความสูงในขณะที่กางเตี้ยเกินไป หัวของเราอาจจะชนมุ้งได้

เว็บสั่งของจากจีน

เว็บสั่งของจากจีนที่แม่ค้าออนไลน์ไม่ควรพลาดเว็บสั่งของจากจีนที่แม่ค้าออนไลน์ไม่ควรพลาด

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆกับการค้าขายออนไลน์ ที่ทำให้ใครหลายๆคนผันตัวมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ นอกจากจะเป็นงานอดิเรกที่สนุกแล้วยังช่วยเพิ่มรายได้อีกทางหนึ่งด้วย ซึ่งในปัจจุบันสินค้าที่จะนำมาขายก็ไม่ต้องคิดอะไรมาก เพราะเทรนดการสั่งของจากจีนมาขายก็บูมมากๆในช่วงนี้ การสั่งซื้อของจากจีนมาขายก็เป็นความคิดที่ดีมากๆ เพราะลงทุนน้อย และได้สินค้าที่หลากหลาย แถมการซื้อของจากจีนไม่ต้องบินไกลไปถึงจีน เพราะเดี๋ยวนี้มีเว็บสั่งของจากจีนที่มีสินค้าหลากหลายมาให้คุณเลือกถึงบ้าน เพียงแค่มีอินเตอร์เน็ตเท่านั้น การสั่งของผ่านเว็บสั่งของจากจีนยิ่งสั่งเยอะก็จะยิ่งได้ราคาที่ถูกลง แล้วเจ้าเว็บสั่งของจากจีนที่ว่ามานี้มีเว็บอะไรบ้าง มาดูกันเลย เว็บซื้อของจากจีนที่แม่ค้าออนไลน์ไม่ควรพลาด