Laugh. Thrills. Good Fun. Lifestyle จุใจสารพัดร้านเด็ด พร้อมรับทันทีส่วนลดจาก foodpanda จะสั่งมื้อไหนก็คุ้ม

จุใจสารพัดร้านเด็ด พร้อมรับทันทีส่วนลดจาก foodpanda จะสั่งมื้อไหนก็คุ้ม

จุใจสารพัดร้านเด็ด พร้อมรับทันทีส่วนลดจาก foodpanda จะสั่งมื้อไหนก็คุ้ม post thumbnail image
ส่วนลดจาก foodpanda

เคยไหมที่อยากกินโน่นกินนี่ แต่ไม่อยากเสียเวลาออกไปซื้อ หรือบางทีไปถึงหน้าร้านแล้วแต่คนเยอะจนท้อที่จะต่อคิว หากเจอปัญหานี้แนะนำให้จดชื่อร้านโปรดเอาไว้ และโอกาสหน้าให้เลือกสั่งผ่าน foodpanda ซึ่งจะทำหน้าที่รอรับอาหารและจัดส่งความอร่อยถึงมือคุณ โดยที่ไม่ต้องเดินทางหรือไปต่อคิวให้เหนื่อย โดยมีสารพัดร้านเด็ดร้านดังให้เลือกทานอย่างจุใจ ที่สำคัญยังมาพร้อมส่วนลดจาก foodpanda ที่ทำให้ทุกการสั่งคุ้มค่ากว่าเดิม

สำหรับส่วนลดจากร้านดังที่เตรียมไว้ให้ช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ เริ่มต้นร้านแรกคือร้านเบอร์เกอร์ชื่อดังที่ครองใจคนไทยมานับไม่ถ้วน นั่นคือ Burger King โดยมีโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 และมอบส่วนลดถึง 70 บาท สำหรับการสั่งอาหาร 350 บาทขึ้นไป เพียงใส่โค้ด FPBGKFEB หรือหากไม่อยากทานเบอร์เกอร์ แต่อยากทานเมนูข้าวหรือเมนูไก่ย่างต้องห้ามพลาดดีลดี ๆ จาก Chester’s Grill โดยจัดให้แบบคุ้มค่ากับส่วนลด 50 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งดีลนี้รับรองอิ่มแน่ เพราะจะได้ทั้งไก่ย่าง เฟรนช์ฟรายส์ และน้ำอัดลมถึง 2 แก้ว แต่หากอยากเปลี่ยนแนวมาทานอาหารญี่ปุ่น ห้ามพลาดออเดอร์เมนูต้นตำรับญี่ปุ่นจาก Fuji ที่มอบส่วนลดมากถึง 40 เปอร์เซ็นต์ บอกเลยว่าฟินแน่ ๆ แถมยังไม่ต้องใส่โค้ด เพราะจัดให้เฉพาะการสั่งผ่าน foodpanda เท่านั้น

ส่วนลดจาก foodpanda ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีส่วนลดจากสารพัดร้านเด็ดที่ขนมาเอาใจคนรักการสั่งอาหารออนไลน์แบบเต็มที่ ต่อกันที่ร้านในใจใครหลายคนอย่าง MK Restaurant ร้านสุกี้แสนอร่อย แถมเป็ดย่างอร่อยเด็ดยิ่งกว่าใคร มาพร้อมส่วนลด 50 เปอร์เซ็นต์ จะทานคนเดียวหรือจะทานแบบครอบครัวก็อบอุ่น แต่หากต้องการอิ่มเป็นเซ็ต ๆ ขอแนะนำเมนูสุดฟินจาก Yayoi อีกหนึ่งตัวเลือกร้านอาหารญี่ปุ่นที่รสชาติยอดเยี่ยมไม่แพ้ร้านอื่น ๆ

นอกจากนี้ หลังจากเต็มอิ่มกับบรรดาอาหารคาวแล้ว อย่าลืมปิดท้ายมื้อพิเศษด้วยไอศกรีมอร่อย ๆ อย่าง Swensen’s มาพร้อมโปรโมชั่นโดนใจ นั่นคือ ซื้อ 1 แถม 1 แต่หากออเดอร์ครบ 300 บาท รับส่วนลดทันที 60 บาท เพียงใส่โค้ด FPSWSFEB โดยทั้งหมดนี้สำหรับเมนูอาหารที่ร่วมรายการเท่านั้น

จะเห็นว่า foodpanda ได้รวบรวมสารพัดร้านอาหารสุดขึ้นชื่อเอาไว้มากมาย ที่สำคัญยังมาพร้อมส่วนลดจาก foodpanda ทำให้ทุกมื้อของคุณอร่อยและคุ้มเกินคุ้ม และทั้งหมดนี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งของร้านเด็ดร้านดังที่พร้อมให้คุณได้ใช้ส่วนลดเท่านั้น เพราะยังมีอีกสารพัดร้านเด็ด ที่ foodpanda รวบรวมความอร่อยและความคุ้มค่าเอาไว้ให้ เพราะฉะนั้นใครที่เป็นสายกินรีบดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน foodpanda รอไว้ในเครื่อง หิวเมื่อไหร่เพียงกดสั่ง รับรองว่าความอร่อยมาส่งแบบด่วนทันใจแน่นอน

Related Post

มุ้ง

มุ้งมีแบบไหนบ้างมุ้งมีแบบไหนบ้าง

มุ้งเป็นอุปกรณ์ที่ใช้กันมาแต่โบร่ำโบราณ ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยกันมด แมลง และยุง จากการนอนหลับให้เป็นอย่างดี หลายบ้านหันมาติดมุ้งลวดเพื่อป้องกันยุง แต่ก็มิวายยุงก็แอบเข้ามาตอนเปิดประตูอยู่เสมอ การได้กลับมาใช้มุ้งจึงตอบโจทย์มากกว่า ซึ่งมุ้งก็มีหลายแบบ จะมีแบบไหนบ้าง ไปดูพร้อมๆ กันเลย  มุ้งกระโจม เป็นมุ้งที่จะต้องแขวนอยู่ด้านบนของเตียง  และกางผ้าออกไปตามมุม ต่าง ๆ ของเตียง ซึ่งข้อดีของมันคือสามารถเก็บได้ค่อนข้างง่าย โดยการที่จะซื้อมุ้งแบบนี้คุณจะต้องมั่นใจว่ามุ้งสามารถคลุมได้ทั้งเตียง มุ้งพับ  เป็นมุ้งที่หลายคนเลือกใช้มากที่สุด เพราะใช้งานง่าย ราคาถูก และหาซื้อได้ง่ายมากๆ ใน LAZADA ก็มีขาย แต่มันก็อาจมีข้อเสียเล็กน้อยตรงที่ถ้าหากความสูงในขณะที่กางเตี้ยเกินไป หัวของเราอาจจะชนมุ้งได้

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ System Integrationเรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ System Integration

หากว่าเอ่ยถึงระบบของสิ่งที่เรียกว่า System Integration เชื่อได้เลยว่าหลายๆ คนอาจจะไม่เคยรู้จักมาก่อน เนื่องจากว่า SI คือสิ่งที่ใหม่สำหรับเราคนไทยอย่างมาก แต่อย่างไรก็ดี หากว่าใครที่อยากให้ธุรกิจของเรามีการพัฒนา พร้อมทั้งช่วยให้การค้าขายติดตลาดมากกว่าเดิม สิ่งที่ควรคำนึงถึงมากที่สุดก็คือการมองหาข้อดีของสิ่งนี้และพยายามเรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งนี้ให้ได้มากที่สุดนั่นเอง สำหรับใครที่ยังไม่รู้เกี่ยวกับ System Integration มาดูพร้อมๆ กันจะดีกว่า System Integration คืออะไร หากถามว่า SI คืออะไร ต้องขอตอบเลยว่า SI คือการควบรวมของกระบวนการสองอย่างมาไว้ในอย่างเดียว ทั้งกระบวนการทางวิศวกรรมและกระบวนการทางด้านไอที โดยเป็นการจัดเก็บ DATA ต่างๆ

ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1

วิธีดี ๆ ที่จะช่วยให้รถคุณไม่ถูกขโมย ป้องกันรถหาย ทำได้ง่ายกว่าที่คิดวิธีดี ๆ ที่จะช่วยให้รถคุณไม่ถูกขโมย ป้องกันรถหาย ทำได้ง่ายกว่าที่คิด

เราทุกคนต่างทราบดีว่าการจะได้เป็นเจ้าของรถสักคันนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ แม้เราจะได้ครอบครองเป็นเจ้าของแล้ว ก็ยังมีภาระค่าใช้จ่ายมากมายที่เราจะต้องรับผิดชอบ อย่างถ้าเป็นรถใหม่มือหนึ่งเลย หลัก ๆ ที่ต้องรับมือก็คือ ค่าใช้จ่ายในการดาวน์และผ่อนรถ ค่าใช้จ่ายประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 ราคาแม้จะพอรับมือได้ แต่ก็ยังจัดว่าเป็นภาระที่ต้องเตรียมรับมือไว้เช่นกัน เมื่อรถยนต์เป็นสินทรัพย์ที่มีมูลค่าสูง กว่าจะได้มาครอบครองสักคันไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเหตุนี้จึงไม่มีใครที่จะต้องการที่จะให้เกิดเหตุรถหายเกิดขึ้น ดังนั้น เราจึงต้องมารู้วิธีการป้องกันรถหายหรือป้องกันรถถูกขโมย แต่จะมีวิธีไหนบ้างมาดูกัน เลือกรถยนต์รุ่นใหม่ที่มีระบบกุญแจอัจฉริยะ รถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ในทุกวันนี้จะมาพร้อม ระบบป้องกันการโจรกรรม สิ่งที่มักจะมีเหมือนกันในรถแทบทุกรุ่นตอนนี้ก็คือ กุญแจป้องกันการโจรกรรม (Immobilizer) เป็นกุญแจอัจฉริยะจะต้องปลดล็อกรหัสเครื่องยนต์ถึงจะทำงาน ระบบนี้เสริมความปลอดภัยกันขโมยได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว