Laugh. Thrills. Good Fun. Lifestyle อยู่ในยุคนี้ต้องสตรอง!

อยู่ในยุคนี้ต้องสตรอง!

อยู่ในยุคนี้ต้องสตรอง! post thumbnail image

วันนี้เราจะพาสาว ๆ มาอัปเดตเรื่องลิปแบบซอง กัน เป็นสาวยุคนี้ต้องมีความสตรอง ไม่ว่าจะเจอฝุ่น ควัน มลภาวะ ต่างๆ หรือ pm 2.5 แล้วก็ยังมีโควิดอีก จะขยับตัวไปทำอะไรที่ไหนลำบากเพราะช่วงนี้ได้มีมาตราการต่าง ๆ ออกมามากมายจนอาจทำให้เราไม่ได้ออกไปไหนเลยด้วยซ้ำ อยากจะไปเสริมความงามก็ไม่รู้จะไปที่ไหนเพราะปิดกันหมด จะใกล้ชิดกับใครก็กลัวจะติดโควิดอีก ช่วงนี้สาว ๆ อย่างเรา ๆ เลยต้องไปหาที่ที่สามารถเสริมความสวยกันได้หน่อย อย่างเช่นเซเว่นดีไหม เพราะเซเว่นเป็นร้านสะดวกซื้อที่อยู่ใกล้บ้านทุกคนเลย และยังไม่ปิดบริการอีก งั้นเราไปหาสิ่งที่จะเสริมความงามเรากันได้ดีกว่าในเซเว่ต อย่างลิปแบบซอง กันว่าควรซื้ออะไรแบบไหนดี สิ่งไหนที่เขากำลังฮอตฮิตมีคนพูดถึงกัน

หน้าต้องเป้ะไว้ก่อน

ลิปแบบซอง ที่กำลังมีคนพูดถึงกันในตอนนี้ ก็จะมีลิปสติกยี่ห้อนึง เป็นลิปซองตัวใหม่ สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากได้ลุคสไตล์เกาหลีก็ต้องมาดูเลย  เป็นมอยส์เจอร์ ลิปเนื้อแมตต์ 3 in 1 เนื้อสีชัด เกลี่ยง่าย เนื้อสัมผัสนุ่ม ลื่น บางบางสบายปาก ทาไปแล้วไม่ให้ความรู้สึกที่เหนียวเหนอะหนะ แถมติดทนนานตลอดวันอีกจะกินข้าวกินขนมกินน้ำก็ไม่หลุด ในหนึ่งซองเต็มไปด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น และวิตามินต่าง ๆ ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง สามารถทาปากก็ได้ ทาตาก็ได้ หรือทาแก้มเป็นบลัชออนก็ได้ด้วย เรียกได้ว่าซองเดียวคุ้มทาได้ทั้งหน้าเลย สีสวยด้วย ได้ลุคแบบสาวเกาหลี ๆ 

มีลิปทาปากแล้วก็ต้องมีรองพื้น แน่นอนว่ากำลังเป็นที่ฮอตฮิตเหมือนกัน นั่นก็คือ BB ครีมซองที่ครองใจใครไปหลาย ๆ คน เพราะด้วยความที่ BB Nami ที่เป็น สูตรปรับปรุงใหม่สามารช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซับความมันส่วนเกินบนผิวหน้า และความสามารถในการกันแดดที่มีเพิ่มขึ้นเป็น SPF 40 PA++ แถมเป็นเนื้อแมตต์ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว จึงทำให้ปกปิดได้อย่างเรียบเนียบ และสามารถกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะ เหมาะสมกับสภาพอากาศบ้านเราเลยที่ทำให้ต้องชอบเหงื่อออกบ่อย ๆ เรียกได้ว่าตอบโจทย์ใครหลายเลยนะเนี้ย นอกจากนั้นนะ BB ครีมซองของเขายังมีหลายเฉดสีให้ได้เลือกกันอีกด้วย ไม่ว่าจะผิวสีไหนก็สามารใช้ได้

พร้อมแล้วออกไปเซเว่นกัน

เป็นอย่างไรกันบ้างได้แรร์ไอเท็มมาทั้ง 2 อย่าง ไม่ว่าจะ BB ครีมซองก็ดี หรือลิปแบบซองก็ดีอีกเช่นกัน แถมยังทาได้หมดเลยด้วยทั้งตา แก้ม ปาก แถมสียังสวย เติมแต่งออกมาต้องได้ลุคที่สุดจะเกาหลีแน่ ๆ เพราะบีบีครีมก็ดี ลิปสีก็สวย แถมราคาก็ไม่ต้องคิดเยอะอีกสามารถซื้อได้เป็นสิบซองเลย แถมยังหาซื้อสะดวกตามเซเว่นทุกสาขาที่ใกล้บ้าน

Related Post

หางานฝ่ายผลิต

หางานฝ่ายผลิต พนักงานฝ่ายผลิตทำอะไร?หางานฝ่ายผลิต พนักงานฝ่ายผลิตทำอะไร?

หางานฝ่ายผลิต ต้องดูแลการรวบรวมและประมวลผลเอกสารสำหรับบริษัทที่ทำงานในอุตสาหกรรมการผลิต เสมียนนี้ทำงานหลากหลายตั้งแต่การเก็บบันทึกไปจนถึงการทำงานร่วมกันในแผนก มักจะรับผิดชอบในการจัดเก็บและบันทึกที่เกี่ยวข้องกับการผลิต และยังทำงานกับการกำหนดเวลาการผลิตและการทดสอบคุณภาพ พนักงานฝ่ายผลิตอาจต้องสต็อกสินค้าคงคลัง สั่งซื้อ และสื่อสารข้อมูลกับผู้อื่น  องค์ประกอบสำคัญของตำแหน่งพนักงานนี้คือ การควบคุมดูแลเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการผลิตและการส่งมอบผลิตภัณฑ์ ซึ่งมักจะเกี่ยวข้องกับการรวบรวมใบเสร็จและคำแนะนำ การวิเคราะห์บันทึกเหล่านี้ และการปฏิบัติตามแนวทางการจัดเก็บที่เหมาะสม ในกรณีส่วนใหญ่พนักงานฝ่ายผลิตจะต้องส่งรายงานตามการรวบรวมข้อมูลการผลิต  พนักงานต้องติดตามวัสดุที่ใช้ในการผลิตอย่างใกล้ชิดและคำนวณต้นทุนที่เกี่ยวข้อง ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับพนักงานที่รับผิดชอบงบประมาณของแผนก มักจะต้องรับผิดชอบในการตรวจสอบให้แน่ใจว่าทีมผู้ผลิตจะจัดหาชิ้นส่วน เพื่อดำเนินการตามคำสั่งซื้อของลูกค้าให้เสร็จสิ้น ต้องสำรวจสินค้าคงคลัง รายงานข้อมูลไปยังแผนกหรือผู้ขายที่เหมาะสม และดูแลให้แน่ใจว่าสต็อกได้รับการอัปเดตและบันทึก  หางานฝ่ายผลิต ต้องจัดการเวลาเป็น  การจัดตารางเวลาเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญของงานนี้ พนักงานฝ่ายผลิตจำเป็นต้องตั้งค่า แก้ไข และควบคุมตารางการผลิตที่เกี่ยวข้องกับการผลิตผลิตภัณฑ์ให้เป็น ต้องจัดสรรกะพนักงาน และเวลาการส่งมอบ นอกจากนี้พนักงานฝ่ายผลิตอาจช่วยบริษัทพัฒนาและดำเนินการตามแผนที่กำหนดไว้สำหรับการสั่งซื้อวัสดุสิ้นเปลือง

เว็บสั่งของจากจีน

เว็บสั่งของจากจีนที่แม่ค้าออนไลน์ไม่ควรพลาดเว็บสั่งของจากจีนที่แม่ค้าออนไลน์ไม่ควรพลาด

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆกับการค้าขายออนไลน์ ที่ทำให้ใครหลายๆคนผันตัวมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ นอกจากจะเป็นงานอดิเรกที่สนุกแล้วยังช่วยเพิ่มรายได้อีกทางหนึ่งด้วย ซึ่งในปัจจุบันสินค้าที่จะนำมาขายก็ไม่ต้องคิดอะไรมาก เพราะเทรนดการสั่งของจากจีนมาขายก็บูมมากๆในช่วงนี้ การสั่งซื้อของจากจีนมาขายก็เป็นความคิดที่ดีมากๆ เพราะลงทุนน้อย และได้สินค้าที่หลากหลาย แถมการซื้อของจากจีนไม่ต้องบินไกลไปถึงจีน เพราะเดี๋ยวนี้มีเว็บสั่งของจากจีนที่มีสินค้าหลากหลายมาให้คุณเลือกถึงบ้าน เพียงแค่มีอินเตอร์เน็ตเท่านั้น การสั่งของผ่านเว็บสั่งของจากจีนยิ่งสั่งเยอะก็จะยิ่งได้ราคาที่ถูกลง แล้วเจ้าเว็บสั่งของจากจีนที่ว่ามานี้มีเว็บอะไรบ้าง มาดูกันเลย เว็บซื้อของจากจีนที่แม่ค้าออนไลน์ไม่ควรพลาด

บุหรี่ไฟฟ้า smok nord 4 บุหรี่ไฟฟ้า ที่น่าจับในปี 2021บุหรี่ไฟฟ้า smok nord 4 บุหรี่ไฟฟ้า ที่น่าจับในปี 2021

บุหรี่ไฟฟ้า smok nord 4 เป็นอีกหนึ่งบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้มีน้ำหนักเบา ขนาดไม่ใหญ่อย่างมาก ทำให้ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชื่นชอบไปไหนมาไหน ขนาดกำลังดี  เหมาะในการจับถนัดมือ  การันตีด้วยคุณภาพจากแบรนด์ดังอย่าง SMOK ที่คอบบุหรี่ไฟฟ้าจะต้องรู้จักอย่างแน่นอน ซึ่งในส่วนนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับบุหรี่ไฟฟ้า smok nord 4 กันให้มากขึ้นนะครับว่ามีข้อดีในเรื่องของอะไรบ้าง   ข้อดีของ บุหรี่ไฟฟ้า smok nord 4  ระบบปรับรูลม Steering- Wheels Airflow หรือที่เรารู้จักกันดีว่าสามารถหมุนรูลมได้จากหน้าปัดที่มาพร้อมกับบนเครื่องเลย   รองรับคอยล์ได้ทั้ง 2 รูปแบบ ได้ทั้ง คอยล์ RPM ที่เป็นแบบเก่า และคอยล์รุ่นใหม่ RPM 2  ตัวเครื่องที่ถึงแม้ว่าจะมีขนาดเล็ก ออกแบบมาเพื่อการพกพาไปไหนมาไหน ทำให้มั่นใจได้ว่าสามารถที่จะพกไปไหนมาไหนได้ทั้งวัน ไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอร์รี่อย่างแน่นอน เพราะว่าให้แบตเตอร์รี่มามากถึง 2000 mAH   จอแสงผลแบบ OLED มีความสวยงาม ชัดเจน   ระบบกันไฟลากยาว สำหรับใครที่ลากยาวมากกว่า 8 วินาที ก็จะทำให้ระบบนั้นตัดไฟทันที